Tọa đàm tăng cường giáo dục và tính tự chủ của trẻ em gái
Ngày 25/3/2024, Hội LHPN thị trấn Mường Khương, Học viện Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Viện Brookings tổ chức Tọa đàm tăng cường giáo dục và tính tự chủ của trẻ em gái, đặc biệt là đối với những em gái dân tộc thiểu số trong độ tuổi từ 10 - 19. Tới dự có các chuyên gia Viện Brookings; Tiến sỹ Trần Thu Hiền, Phó trưởng Khoa Giới và Phát triển, Học viện Phụ nữ Việt Nam; Lãnh đạo Hội LHPN huyện; Lãnh đạo UBND thị trấn. 
anh tin bai

Quang cảnh buổi tọa đàm

anh tin bai

Chuyên gia Viện Brookings báo cáo kết quả nghiên cứu tại thị trấn Mường Khương

anh tin bai

Lãnh đạo Hội LHPN huyện chia sẻ cách làm của huyện Mường Khương

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo Hội LHPN huyện và khách mời chia sẻ câu chuyện của mình và ý chí, nghị lực vươn lên chiến thắng hoàn cảnh

    Tại buổi tọa đàm, các đại biểu và trẻ em gái dân tộc thiểu số được nghe Báo cáo kết quả nghiên cứu “Quyền tự quyết và giáo dục của trẻ em gái DTTS” được thực hiện vào tháng 3 năm 2023 tại Thị trấn Mường Khương; Theo dõi video về hình mẫu của em Tráng Mai Hoa, dân tộc Mông, hiện em đang là học sinh lớp 9 của Trường THCS Mường Khương. Mai Hoa chính là nhân vật tham gia vào khảo sát “Quyền tự quyết và giáo dục của trẻ em gái DTTS”. Tiếp đó, các đại biểu và khách mời đã tham gia tọa đàm, giao lưu, chia sẻ cách làm, những câu chuyện và ý chí nghị lực vươn lên nghịch cảnh của trẻ em gái dân tộc thiểu số. Từ đó khuyến khích và đề cao tính tự chủ của trẻ em gái với việc giải quyết các vấn đề trong gia đình và xã hội.

anh tin bai

 Các chuyên gia, đại biểu chụp ảnh cùng trẻ em gái tham gia toạ đàm

    Thông qua buổi tọa đàm nhằm mang đến những thông điệp tích cực, qua đó lan tỏa các giá trị nhân văn về Cộng đồng học tập và hành động vì tính tự chủ của trẻ em gái.

Hán Hiền
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập