UBND huyện Mường Khương tổ chức họp bàn kế hoạch đầu tư xây dựng mới, nâng cấp, sửa chữa đối với các Trạm y tế đã xuống cấp trên địa bàn
 Vừa qua, đồng chí Hoàng Trường Minh - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Mường Khương đã chủ trì cuộc họp bàn kế hoạch đầu tư xây dựng mới, nâng cấp, sửa chữa đối với các Trạm y tế đã xuống cấp trên địa bàn. Dự cuộc họp có lãnh đạo Sở y tế, Sở Tài chính - Kế hoạch tỉnh Lào Cai. Đại diện lãnh đạo một số ban ngành chuyên môn của huyện, chính quyền các xã, thị trấn.

    anh tin bai

Quang cảnh cuộc họp

    Tại cuộc họp các Đại biểu đã được lãnh đạo Trung tâm y tế huyện thông qua thực trạng các trạm y tế xã, trị trấn trên địa bàn, vụ thể về diện tích xây dựng, vị trí địa lý, cơ sở vật chất, các trang thết bị được đầu tư từ lâu giờ đã xuống cấp.

     Theo đó, huyện Mường Khương cùng các xã, thị trấn đã nhiều ý kiến, kiến nghị, đề suất nhằm có kế hoạch đầu tư xây dựng mới, nâng cấp, sửa chữa đối với các Trạm y tế như xây dựng Nhà công vụ, kè, cấp kinh phí sửa chữa các hạng mục để duy tu cơ sở vật chất trạm y tế, xây dựng khuôn viên xung quanh trạm; cấp bổ sung trang thiết bị (máy tính, máy in, thiết bị truyền thông)...

    Kết luận cuộc họp đồng chí Hoàng Trường Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị Phòng Tài chính - Kế hoạch cân đối ngân sách sử dụng nguồn kinh phí duy tu của huyện để nâng cấp , bảo dưỡng lại các Trạm y tế. Đối với các đề xuất xây dựng nhà công vụ, UBND huyện sẽ xem xét, đề xuất Sở y tế, UBND tỉnh đầu tư xây dựng.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Trường Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện kết luận cuộc họp

    Trước đó Đoàn công tác của UBND huyện cùng lãnh đạo một số sở ban ngành của tỉnh, huyện đã đi khảo sát thực trạng hoạt động của Trạm y tế xã Lùng Vai và xã Nấm Lư.

Kim Huệ
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập