Tặng quà cho người bệnh không may mắc bệnh hiểm nghèo
    Chiều ngày 14.3.2024, Hội phụ nữ xã Bản Lầu cùng Đội bóng đá nữ trên địa bàn đã tổ chức tới thăm hỏi và động viên gia đình anh chị Sùng Cú – Giàng Thanh, là người dân tộc H'Mông, sống ở thôn Na Lốc 2.

          Gia đình chị Sùng Cú vốn đã khó khăn, chồng chị - anh Giàng Thanh không may mắc hội chứng Marfan. Đây là dạng bệnh do mô liên kết bị lỏng, khiến ngón tay, ngón chân dài và yếu ớt. Các cơ quan mắt, thần kinh, hệ xương và hệ tim mạch bị ảnh hưởng nhiều nhất. Đặc biệt, bệnh lý này có tính di truyền, chi phí chữa bệnh rất cao trong khi điều kiện kinh tế gia đình chị luôn khó khăn. Chia sẻ với hoàn cảnh gia đình, Hội LHPN xã Bản Lầu và Đội bóng đá nữ của xã đã thăm hỏi sức khỏe, động viên gia đình cố gắng nỗ lực vượt qua khó khăn, bệnh tật vươn lên trong cuộc sống, và trao cho gia đình suất quà trị giá 2.000.000 đồng.

anh tin bai

Hội LHPN xã Bản Lầu và Đội bóng đá nữ xã Bản Lầu thăm hỏi và động viên gia đình anh chị Sùng Cú – Giàng Thanh sinh sống tại thôn Na Lốc 2.

    Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và chứa đựng lòng yêu thương, sự quan tâm chia sẻ với những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, bất hạnh của Hội LHPN xã trong thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, động viên tinh thần đối với gia đình hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo, vươn lên trong cuộc sống.   

1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập