Sở y tế Tỉnh Tuyên Quang thăm và làm việc với Bệnh viện đa khoa huyện Mường Khương
Ngày 14/4/2024, Đoàn công tác của Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Hoàng Việt Phương - Phó chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc với Bệnh viện đa khoa huyện Mường Khương. Tham gia cùng đoàn công tác có lãnh đạo các phòng chức năng Sở Y tế; Đại diện lãnh đạo Bệnh viện tuyến tỉnh, Trung tâm y tế các huyện Lâm Bình, Na Hang, Chiêm Hóa, Hàm Yên, Yên Sơn, Sơn Dương.Về phía Sở Y tế tỉnh Lào Cai có các đồng chí trong Ban Giám đốc cùng cán bộ lãnh đạo, quản lý. Đón tiếp đoàn về phía huyện Mường Khương có đồng chí Hoàng Trường Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, cán bộ, viên chức đại diện các khoa phòng Bệnh viện Đa khoa huyện Mường Khương
          anh tin bai
Đoàn công tác Sở y tế Tỉnh Tuyên Quang làm việc Bệnh viện đa khoa huyện Mường Khương

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Trường Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu

      Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện Mường Khương đã khái quát chung về tình hình kinh tế, văn hoá, xã hội, giáo dục và quốc phòng an ninh cũng như giới thiệu về văn hoá, lịch sử và tình hình phát triển của huyện tới Đoàn công tác 

.       Bệnh viện đa khoa huyện Mường Khương là bệnh viện hạng II tuyến huyện, với quy mô 250 giường bệnh, tổng số cán bộ biên chế là 144 người, trong đó bác sỹ 49 (Bác sỹ chuyên khoa II: 3 người; Chuyên khoa I: 23 người). Bệnh viện hợp tác với Bệnh viện Đại học y Hà Nội, Bệnh viện Nhi Trung ương hỗ trợ về đào tạo, chuyển giao dịch vụ kỹ thuật nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. 

    Là một trong những Bệnh viện tuyến huyện đầu tiên của cả nước tham gia Đề án Bệnh viện vệ tinh với Bệnh viện Đại học y Hà Nội, giai đoạn 2016-2020. Đã có 27 bác sĩ nội trú Nhi trung ương, 6 bác sĩ nội trú Bệnh viện Đại học Y Hà Nội với nhiều chuyên ngành lên công tác và làm việc tại bệnh viện đa khoa huyện Mường Khương để hỗ trợ đào tạo chuyển giao dịch vụ kỹ thuật cho các bác sỹ bệnh viện và tham gia khám chữa bệnh trực tiếp cho người dân trên địa bàn.

     Trong tháng 4 năm 2024 Bệnh viện được chuyển về trụ sở mới với cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp...đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Việt Phương - Phó chủ tịch UBND Tỉnh Tuyên Quang phát biểu tại buổi làm việc 

anh tin bai

Hai bên chụp ảnh lưu niệm nhân chuyến làm việc

      Tại buổi làm việc, các đại biểu đã chia sẻ kinh nghiệm thực hiện các hoạt động đào tạo; chuyển giao khoa học kỹ thuật; cơ chế, chính sách thu hút các bác sỹ giỏi về công tác tại địa phương…Thông qua đó, hai bên đã thảo luận các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện các chương trình và có các giải pháp để hỗ trợ tỉnh Tuyên Quang về phát triển lĩnh vực y tế - dân số. 

anh tin bai

Đoàn công tác chụp ảnh tại trụ sở mới Bệnh viện đa khoa huyện Mường Khương

    Trước đó, Đoàn công tác của Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang cùng các thành viên trong Đoàn đã đi thăm quan trụ sở mới của Bệnh viện mới Đa khoa huyện Mường Khương; tham quan các khoa, phòng, cơ sở vật chất của Bệnh viện.

Mỹ Anh
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập