Hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp với nhân dân thôn Nậm Rúp xã Thanh Bình
   Sáng ngày 21.3.2024, UBND xã Thanh Bình đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp với nhân dân thôn Nậm Rúp. Tham gia đối thoại có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã , trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân trong thôn.

  anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp với nhân dân thôn Nậm Rúp

    Tại hội nghị bà con nhân dân đã được nghe tuyên truyền về công tác lao động việc làm, xuất khẩu lao động; chính sách hỗ trợ vay vốn; hỗ trợ sản xuất, trồng chè mới năm 2024, công tác phòng chống tảo hôn, các thủ tục dịch vụ công, tuyên truyền dịch bệnh, vệ sinh môi trường, tuyên truyền hướng nghiệp học sinh sau tốt nghiệp THCS .... 

anh tin bai

Bà con nhân dân nghe tuyên truyền về công tác lao động việc làm, xuất khẩu lao động, chính sách vay vốn . . . 

    Tại đây, bà con nhân dân đã có nhiều ý kiến, kiến nghị xoay quanh các vấn đề như:  hỗ trợ bà con mặt bằng khi đường nông thôn đi qua, sửa cống nước tưới tiêu nội đồng, thẻ bảo hiểm y tế; vấn đề hỗ trợ giống ngô, cây trồng cho bà con do thời tiết hạn hán khắc nhiệt, hỗ trợ phân bón cho cây chè… vấn đề quản lý nhân khẩu trên địa bàn thôn . 

anh tin bai

 Bà con nhân dân đã có nhiều ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc

anh tin bai

Lãnh đạo UBND xã Thanh Bình tiếp thu và trả lời ý kiến bà con nhân dân

    Những ý kiến, kiến nghị của bà con nhân dân đã được lãnh đạo UBND xã Thanh Bình và các ngành tiếp thu, trả lời thuộc thẩm quyền; đồng thời tiếp thu và chuyển lên cấp trên những ý kiến, đề xuất của người dân để được giải đáp trong thời gian tới./.

Văn Phà
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập