Nậm Chảy: Giúp dân khắc phục hậu quả cơ bão số 3
  Nậm Chảy là một trong những địa phương của huyện Mường Khương bị ảnh hưởng bởi hoàn lưu bão số 3. 

   Để chủ động giúp các hộ gia đình khắc hậu quả thiên tai. Trước mắt UBND xã  đã chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể thống kê thiệt hại, hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiệt hại về tài sản, cây trồng của bà con trên địa bàn. 

anh tin bai

Nậm Chảy giúp dân khắc phục hậu quả thiên tai

    Theo đó, từ ngày 8-10/9 do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3 trên địa bàn xã có xảy ra mưa lớn gây sạt lở một số tuyến đường và ngập úng một số diện tích hoa màu của bà con. Điển hình mưa lớn đã làm sạt lở taluy dương của hai hộ gia gia đình tại thôn Sấn Pản với lượng đất bùn dày đặc đã tràn vào tường nhà gây huy hiểm đến tính mạng và tài sản của người dân. Sau khi nhận được thông tin, UBND xã đã chỉ đạo các ban ngành đoàn thể, đoàn viên thanh niên, lực lượng dân quân phối hợp với cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Nậm Chảy, lực lượng Công an xã khẩn trương xuống địa bàn tổ chức khắc phục để giúp các hộ dân sớm ổn định cuộc sống.

anh tin bai

Di chuyển đồ dùng và một số lương thực cho các hộ nằm trong vùng thiên tai

    Trước diễn biến phức tạp của hoàn lưu cơn bão số 3, Cấp ủy, chính quyền xã Nậm Chảy tiếp tục tổ chức các hoạt động kiểm tra, hỗ trợ khắc phục hậu quả. Trong các khu vực bị sạt lở, chính quyền đã bố trí lực lượng canh gác để đảm bảo an toàn, đồng thời kịp thời thông tin để người dân nắm bắt và giảm thiểu thiệt hại.

    Cùng với đó, cấp ủy, chính quyền địa phương đã chú trọng thăm hỏi, động viên các gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão nhằm động viên kịp thời các hộ sớm ổn định cuộc sống. 

anh tin bai
anh tin bai

Thăm hỏi tặng quà cho các gia định bị thiên tai

Kim Huệ - Văn Phà
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập