UBND Huyện họp triển khai nhiệm vụ công tác tháng 9 năm 2024
Để tiếp tục đánh giá tiến độ thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024; Ngày 27/8, UBND huyện Mường Khương tổ chức họp triển khai nhiệm vụ công tác tháng 9 dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Trọng Huân - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Hoàng Trường Minh - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện; đồng chí Tô Việt Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện.

    anh tin bai

UBND Huyện họp triển khai nhiệm vụ công tác tháng 9 năm 2024 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Trọng Huân - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện quán triệt một số nội dung tại cuộc họp

    Trong tháng 8 Sản xuất nông nghiệp được thực hiện đảm bảo đúng tiến độ và khung thời vụ; Công tác triển khai trồng chè mới năm 2024: Diện tích kế hoạch giao năm 2024 là 630 ha, diện tích đã nghiệm thu đủ điều kiện thực hiện là 281 ha. Đàn vật nuôi cơ bản phát triển ổn định, không có dịch bệnh xảy ra. Tổng sản lượng thịt hơi ước hết tháng 08 đạt gần 2.300 tấn. Các công tác khác như: khuyến nông, cung ứng vật tư Nông nghiệp, thủy sản, phòng chống thiên tai được thực hiện tốt, đảm bảo yêu cầu cho phục vụ sản xuất và yêu cầu kế hoạch đặt ra. Tổng số tiêu chí NTM hoàn thành toàn huyện là 135 lượt tiêu chí; số tiêu chí bình quân đạt 8,4 tiêu chí/xã. Số tiêu chí NTM hoàn thành đến tháng 08 đạt 05 tiêu chí, luỹ kế 24 lượt tiêu chí. Công tác giải ngân các nguồn vốn được tích cực triển khai thực hiện ngay từ đầu năm; Hoạt động thương mại, dịch vụ được duy trì, đảm bảo cung ứng kịp thời hàng hóa cho nhân dân. Các hoạt động văn hóa, giáo dục, thể thao được chỉ đạo tổ chức phù hợp, thích ứng linh hoạt. Công tác an sinh xã hội, giải quyết chế độ chính sách kịp thời, đảm bảo hiệu quả. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện ổn định.

    Tại hội nghị các xã, Thị trấn, các cơ quan chuyên môn đã báo cáo với huyện về kết quả thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội tháng 8 và triển khai các nhiệm vụ tháng 9. Chỉ rõ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện. Những ý kiến của các địa phương thuộc các lĩnh vực đã được các ban ngành liên quan đã trả lời và làm rõ tại cuộc họp.  

    Kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Trọng Huân - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh từ nay đến hết năm 2024 không còn nhiều, do vậy các địa phương, đặc biệt là người đứng đầu các xã, thị trấn cần chủ động hơn trong công việc. Trong đó, tập trung vào thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm như: Đẩy nhanh tiến độ giải ngân các nguồn vốn, tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả 3 Chương trình mục tiêu Quốc gia, các chương trình Dự án nông nghiệp, nông thôn. Chương trình xoá nhà tạm, nhà dột nát cho các hộ nghèo, công tác thu ngân sách. Công tác chuẩn bị cho năm học mới. Đặc biệt thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ và khai giảng năm học mới. Đối với các xã rà soát lại nguồn vốn và có sự điều chỉnh nguồn vốn cho phù hợp…

Kim Huệ
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập