Tuyên truyền pháp luật về ATGT và phòng, chống hoạt động xuất nhập cảnh trái phép
Chiều ngày 14/10, Công an huyện Mường Khương phối hợp với trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS và THPT huyện tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật về ATGT và phòng, chống hoạt động xuất nhập cảnh trái phép cho 490 em học sinh trong nhà trường. 

Quang cảnh chương trình tuyên truyền 

Hoạt động thu hút sự tham, gia của 490 học sinh

Tại chương trình, các em học sinh đã được thông tin về tình hình tai nạn giao thông đường bộ trên toàn quốc và địa bàn huyện Mường Khương 8 tháng đầu năm; các quy tắc chung, các hành vi bị nghiêm cấm; lỗi vi phạm phổ biến khi tham gia giao thông; nhường đường qua nơi giao nhau; quy định đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông và kỹ năng tham gia giao thông an toàn. Đồng thời tuyên truyền về phòng chống hoạt động xuất nhập cảnh trái phép; những hậu quả của hoạt động xuất nhập cảnh trái phép; phương thức thủ đoạn của các đối tượng, tổ chức, môi giới cho người khác xuất nhập cảnh trái phép; Biện pháp góp phần hạn chế, ngăn chặn hoạt động xuất nhập cảnh trái phép.  

Nội dung tuyên truyền được các em học sinh hưởng ứng nhiệt tình

Các em học sinh tham gia trả lời các câu hỏi 

Dịp này, Công an huyện Mường Khương đã kết nối một số đơn vị hảo tâm trao trao tặng 14 suất quà trị giá 4.200.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập. 

Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Cán bộ chiến sĩ Công an huyện chụp ảnh lưu niệm cùng đaị biểu và thầy cô giáo trong trường

Thông qua chương trình giúp các em học sinh nâng cao ý thức, trách nhiệm của mình trong chấp hành pháp luật về giao thông, phòng ngừa, hạn chế các vụ tai nạn giao thông. Đồng thời nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, cảnh giác, chủ động phòng ngừa, tích cực tham gia phát hiện và tố giác các hành vi vi phạm liên quan đến xuất nhập cảnh trái phép, góp phần đảm bảo tốt an ninh trật tự trên địa bàn.

Hán Hiền, Trung tâm VH, TT- TT Mường Khương (6)
1 2 3 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập